Áp dụng hàng rào xung điện vào các dự án bảo tồn, chăm sóc động vật

Áp dụng hàng rào xung điện vào các dự án bảo tồn, chăm sóc động vật

Là đơn vị tiên phong trong việc thiết kế, cung cấp thiết bị vật tư, thi công, chuyển giao công...

Là đơn vị tiên phong trong việc thiết kế, cung cấp thiết bị vật tư, thi công, chuyển giao công nghệ hệ thống hàng rào xung điện độc quyền tại Việt Nam. Tân Bảo Sài Gòn luôn đáp ứng cung cấp những giải pháp chăn nuôi gia súc, bảo vệ động vật an toàn và hiệu quả nhất. Từ đó giúp bảo tồn các loại động thực vật quý hiếm tạo môi trường sống tự nhiên, duy trì dịch vụ sinh thái đối với đời sống và sự phát triển kinh tế - xã hội.

HỆ THỐNG HÀNG RÀO XUNG ĐIỆN

Hệ thống hàng rào xung điện được thiết kế vô cùng an toàn cho động vật và người chăm sóc. Hàng rào sử dụng dòng điện cao áp với hiệu thế 6.0 – 8.0 kV được bộ phát xung chuyển đổi truyền các dây dẫn xung. Tuy hiệu điện thế cao nhưng cường độ dòng điện lại dưới 1A và tần số phát xung 1 nhịp/giây nên không hề gây ảnh hưởng đến tính mạng của các loài thú hay con người nếu chạm phải .

Khi lắp đặt hệ thống hàng rào xung điện ( bao gồm hàng rào xung điện cho gia súc và hàng rào xung điện cho động vật) chúng tôi luôn sử dụng những giải pháp và sản phẩm tối ưu, hiện đại, an toàn nhất. Có thể kể đến như: Cung cấp Bộ phát xung (M10000i, MB2800i), Tấm pin năng lượng mặt trời, cáp nguồn, phần mềm giám sát điều khiển hệ thống Command Centre, Bộ điều khiển của ra vào, khóa điện từ, nút ấn khẩn cấp Emergentcy Button và rất nhiều vật tư khác.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ NHỮNG DỰ ÁN MÀ TÂN BẢO ĐANG THI CÔNG

Hàng rào xung điện 2 lớp: Lớp ngoài là hàng rào trên trụ sắt bắt trên tường và lớp trong là hàng rào bắt trên trụ bê tông chống xâm nhập tuyệt đối.

Hàng rào xung điện được thiết kế phù hợp với từng khu vực, phù hợp với mọi cung đường tạo sự chuyên nghiệp, bắt mắt.

 

Đội ngũ Tân Bảo Sài Gòn đang tiến hành đo lắp hàng rào xung điện trên tường bê tông.

 

Các loài động vật được tự do, thoải mái vận động và phát triển một cách tự nhiên nhất.

Hệ thống hàng rào xung điện cho các khu bảo tồn động thực vực được thiết kế phục vụ cho mục đích khoanh vùng bảo vệ các loài động vật quý hiếm trong môi trường sinh sống của chúng. Hệ thống có tác dụng ngăn chặn các loài thú vượt qua hàng rào khu bảo tồn để xâm nhập vào các khu vực khác, đồng thời là các hành vi xâm nhập của con người từ bên ngoài vào khu bảo tồn với các mục đích xấu.

Hàng rào xung điện của Gallagher được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand do Tân Bảo Sài Gòn phân phối độc quyền tại Việt Nam. Có 2 loại hàng rào: hàng rào xung điện cố định và hàng rào xung điện di động

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin!