Tại sao phải thông gió cho nhà kho, nhà xưởng

Tại sao phải thông gió cho nhà kho, nhà xưởng

Tại sao phải thông gió cho nhà kho, nhà xưởng? Đó là vì nhà kho, nhà xưởng là khu vực...

Tại sao phải thông gió cho nhà kho, nhà xưởng? Đó là vì nhà kho, nhà xưởng là khu vực có nhiều công nhân lao động, máy móc, bụi công nghiệp, bụi thải, ẩm mốc… làm ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động, giảm hiệu suất làm việc dẫn đến giảm hiệu suất kinh doanh. Trên thực tế ở mọi nhà xưởng đều cần sử dụng quạt thông gió để trao đổi không khí trong lành với môi trường bên ngoài.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cách làm mát, làm sạch không khí cho nhà kho, nhà xưởng. Tuy nhiên, ngoài những dòng sản phẩm thông thường thì giải pháp Quạt thông gió được xem là sự lựa chọn số 1 của các chủ nhà kho, nhà xưởng.

Lý do sử dụng quạt thông gió

1/ Tiết kiệm chi phí

Giải pháp quạt thông gió không sử dụng hệ thống điện nên không tốn chi phí tiền điện hàng tháng. Công suất tối đa gấp 3 lần quạt gió thông thường.

2/ Tuổi thọ sản phẩm cao

Quạt thông gió được thiết kế chống nước; vòng bi cầu đôi - BWF30-119Z chịu lực trên; thép không gỉ 304 chịu lực dưới giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

3/ Hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết

Quạt thông gió Green – vent – Wind do Tân Bảo Sài Gòn cung cấp hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết kể cả mưa to cũng không bị rò rỉ hoặc xâm nhập từ nước.

4/ Khả năng làm mát, lưu thông tốt

Những ưu điểm tuyệt vời của quạt thông gió Green – vent – Wind sẽ mang đến một không gian thoáng đãng, sạch sẽ, an toàn cho cả người lao động và hệ thống máy móc sản xuất.

5/ An toàn, không xảy ra cháy nổ

Với nguyên lý hoạt động đơn giản, không cần tác động trực tiếp của con người đặc biệt trong quá trình hoạt động không hề sử dụng hệ thống điện nên rất an toàn không xảy ra bất kì sự cố nào.

Với những lợi ích như trên có thể thấy Quạt thông gió là thiết bị không thể thiếu trong nhà kho, nhà xưởng của bạn. Hiện nay, tại Việt Nam Tân Bảo Sài Gòn là đơn vị chuyên tư vấn, cung cấp và lắp đặt quạt thông gió cho nhà xưởng, nhà kho. Tạo môi trường làm việc mát mẻ, thông thoáng cho nhà xưởng với đủ loại quạt và công suất lớn nhỏ.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ các giải pháp an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho nhà kho, nhà xưởng!