Giải pháp tủ đựng đồ cho nhân viên

Giải pháp tủ đựng đồ cho nhân viên

Với những nhà máy lên đến hàng ngàn nhân viên việc đảm bảo tài sản cho nhân viên và doanh...

Với những nhà máy lên đến hàng ngàn nhân viên việc đảm bảo tài sản cho nhân viên và doanh nghiệp luôn được chú trọng. Vì vậy việc sử dụng tủ đựng đồ cho nhân viên được áp dụng như một giải pháp an toàn phòng tránh rủi ro. Mục đích sử dụng của loại tủ này như giống như tên gọi, nó dùng để đồ cá nhân của nhân viên từ những thứ rất nhỏ như điện thoại, ví, túi xách hay giày dép…biến không gian mà nhân viên hàng ngày mà nhân viên tiếp xúc trở nên ngăn nắp gọn gàng thúc đẩy ý thức làm việc của nhân viên đó.

Và để tăng thêm tính bảo mật và giảm bớt không gian cũng như tiết kiệm được chi phí giải pháp tối ưu được đưa ra đó là sử dụng khóa tủ đựng đồ cá nhân – locker.

Tại sao lại giảm bớt không gian và tiết kiệm chi phí?

Giả sử nhà máy của bạn có 1000 nhân viên và chia làm 3 ca như sau:

+ Ca 1: từ 6h – 11h có 300 công nhân

+ Ca 2: từ 11h – 16h có 300 công nhân

+ Ca 3: từ 16h – 21h có 400 công nhân

Thay vì phải trang bị đầy đủ 1000 tủ với 1000 ổ khóa cơ thì bây giờ bạn chỉ cần tối đa 400 tủ locker. Hệ thống sẽ thiết lập quản lý thời gian và kiểm soát các hoạt động của locker giúp chia tủ hợp lý. Tủ khóa Locker sẽ khả dụng ngay khi người dùng trước rời đi nên không cần phải cấp khóa riêng cho mỗi người như trước, vì vậy tiết kiệm được thời gian, không gian và tiền bạc.

Một vài đặc điểm về quản lý Locker

  • Trình xem Locker giúp quản trị viên có thể xem và phân bổ tủ khóa hiện tại, sửa đổi thời hạn truy cập hay mở tủ khóa...
  • Bộ điều khiển trung tâm giúp dễ dàng xem báo cáo về hoạt động của locker cho phép doanh nghiệp hiểu được mức độ hoạt động và điều chỉnh cho phù hợp.
  • Dễ dàng truy xuất thông tin báo cáo truy cập trong trường hợp cần lấy thông tin dữ liệu truy cập tủ đồ.
  • Tủ khóa Locker sẽ khả dụng ngay khi người dùng trước rời đi. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải cấp khóa riêng cho mỗi người như trước, vì vậy tiết kiệm được thời gian, không gian và tiền bạc.
  • Hệ thống được cấp nguồn trực tiếp từ điện lưới thông qua bộ đổi nguồn, nên hoạt động ổn định lâu dài, không có trường hợp trục trặc do khóa hết Pin, hoặc phải thay pin định kỳ như các hệ thống khác.

Ứng dụng quản lý tủ cá nhân (Locker) thích hợp cho các doanh nghiệp có nhà máy, xí nghiệp có tủ đồ cá nhân cho công nhân; trường học sử dụng locker cho việc bảo quản tài sản cho học sinh, sinh viên; quản lý tư trang cho khách hàng tại các khu vực như bệnh viện, siêu thị, sân Golf…

Hệ thống quản lý tủ cá nhân (tủ locker) hoạt động như một hệ thống kiểm soát ra vào, có đầu đọc, có khóa từ. Có kết nối máy tính, hệ thống dây tín hiệu, phần mềm kiểm soát phân quyền chi tiết và lưu sự kiện. Hệ thống này hoạt động rất đơn giản, dễ lắp đặt, bảo trì và đặc biệt chi phí rất hợp lý, phù hợp cho việc lắp đặt, trang bị tủ đựng đồ với số lượng lớn.

Độ bảo mật của tủ khóa Locker như thế nào?

Các hệ thống cũ chủ yếu sử dụng khóa cơ để khóa tủ. Với chất lượng không cao và nhiều rủi do như mất chìa khóa,quên chìa hoặc rễ bị cạy phá. Nhưng với tủ khóa Locker độ bảo mật được đẩy lên 100%. Vì toàn bộ thẻ từ được Tân Bảo Sài Gòn cung cấp được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand chống sao chép, làm giả đảm bảo tiêu chuẩn bảo mật tiên tiến nhất hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết về giải pháp này quý khách vui lòng để lại thông tin tại địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn hoặc Hotline: (028) 5431 4242 để được tư vấn và hỗ trợ thông tin.

Tân Bảo Sài Gòn hân hạnh được đón tiếp!