Nguyên lý hoạt động hệ thống kiểm soát ra vào

Nguyên lý hoạt động hệ thống kiểm soát ra vào

Hệ thống kiểm soát ra vào Gallagher là hệ thống quản lý cửa thông minh, có thể kiểm soát hoạt...

Hệ thống kiểm soát ra vào Gallagher là hệ thống quản lý cửa thông minh, có thể kiểm soát hoạt động ra vào của từng cá nhân, phát huy được tính năng bảo mật và giúp cho người quản lý kiểm soát hoạt động ra vào một cách dễ dàng hơn.

Nguyên lý hệ thống kiểm soát ra vào

Hệ thống kiểm soát ra vào được quản lý bởi phần mềm Command Centre, cấp quyền cho hệ thống kiểm soát ra vào, nhà điều hành chính và các nhà điều hành ở xa.

Hệ thống sẽ thực hiện cảnh báo, báo động, gửi mail, SMS, kích hoạt còi báo động, kích hoạt hình ảnh Camera giám sát...khi có các sự cố về hệ thống kiểm soát như: Cửa tại nhà điều hành bị phá, mở quá lâu, mất điện lưới, không được truy cập,...với đầy đủ tính năng của một hệ thống kiểm soát ra vào hiện đại nhất hiện nay trên thế giới.

Ngoài ra hệ thống còn hỗ trợ người sử dụng việc giám sát toàn bộ hệ thống từ xa qua mạng Internet. Hỗ trợ sử dụng điện thoại SmartPhone để mở cửa, nhận diện mã PIN, dấu vân tay, FaceID,...

Tính năng ưu việt của phần mềm giám sát trung tâm

Tại phần mềm người quản lý có thể biết được trạng thái của tất cả các thiết bị trong toàn hệ thống.Có thể giám sát hình ảnh camera của toàn hệ thống, sơ đồ trực quan được bố trí các thiết bị và hiển thị trạng thái thật của các thiết bị đó.

Thêm vào đó còn có thể hỗ trợ giao diện trực quan, có thể tùy chỉnh giao diện theo nhu cầu của người giám sát. Hỗ trợ truy xuất dữ liệu báo động, dữ liệu truy cập cửa,...của toàn hệ thống ra các định dạng file như PDF, DOC, XLS,...

 

Ưu điểm của hệ thống kiểm soát

- Hệ thống kiểm soát ra vào mang đến giải pháp an ninh hoàn hảo, cấp độ bảo mật cao bằng phương thức nhận diện thẻ thông minh, nhận diện vân tay và gương mặt.
- Ngăn chặn những truy cập hợp pháp, bảo vệ người và tài sản. Ngoài ra mọi sự kiện đều được lưu trữ để điều tra, giám sát.
- Tiết kiệm được nhiều chi phí quản lý, đồng thời nâng cao sự tin tưởng, minh bạch.
- Hỗ trợ chức năng giám sát kiểm tra mọi lúc.
- Có thể xuất nhiều loại báo cáo tại mọi thời điểm.
- Hệ thống kiểm soát ra vào dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác: CMS, CCTV, báo động, báo cháy, hệ thống cửa tự động, hệ thống thang máy, hệ thống két sắt, két gửi đồ….Và rất nhiều những tính năng khác. 
- Mang lại môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.

Hệ thống kiểm soát ra vào Gallagher là một hệ thống thông minh, dễ dàng lắp đặt và sử dụng, phù hợp cho nhiều mô hình doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Mọi thông tin chi tiết về giải pháp an ninh này, quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn theo số Hotline (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn. Tân Bảo Sài Gòn hân hạnh được đón tiếp!