Tổng quan về hệ thống an ninh Gallagher

Tổng quan về hệ thống an ninh Gallagher

Khi xã hội ngày càng phát triển, vấn đề an ninh ngày càng được chú trọng và trở thành một ...

Khi xã hội ngày càng phát triển, vấn đề an ninh ngày càng được chú trọng và trở thành một trong số những vấn đề nhận được sự quan tâm của cả xã hội. Chính vì vậy, hệ thống Gallagher là sự lựa chọn số 1 cho các nhà đầu tư trong vấn đề kiểm soát và đảm bảo an ninh.

Hiện nay, Tân Bảo Sài Gòn là nhà phân phối độc quyền các ứng dụng công nghệ cao của Gallagher tại Việt Nam. Các giải pháp của chúng tôi luôn hướng tới lợi ích và giá trị gia tăng dành cho người dùng cuối. Tùy lĩnh vực mà Tân Bảo Sài Gòn sẽ tư vấn, cung cấp, lắp đặt các giải pháp an ninh tích hợp phù hợp như:

Sơ đồ mô tả tổng quan hệ thống Gallagher

Lợi ích khi sử dụng hệ thống an ninh tích hợp Gallagher

  • Sử dụng hệ thống an ninh tích hợp Gallagher cho phép doanh nghiệp phát triển thuận lợi và kiểm soát an ninh một cách hiệu quả.

  • Cho phép các nhóm quản lý và chủ doanh nghiệp nhận báo cáo đầy đủ từ một khu vực thay vì cần nói chuyện với tất cả các khu vực trong hệ thống bảo mật tích hợp của họ. Điều này giúp tiết kiệm thời gian giúp tạo luồng công việc có tổ chức cho doanh nghiệp.

  • Việc tích hợp một hệ thống bảo mật cho doanh nghiệp giúp phòng chống trộm cắp một cách hiệu quả.

  • Cho phép giám sát thời gian thực trên điện thoại, máy tính bảng, máy tính giúp kiểm soát khu vực làm việc đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ.

  • Hệ thống an ninh tích hợp đi kèm với một gói giám sát video, kiểm soát truy cập, báo động xâm nhập, hệ thống PA và dịch vụ bảo vệ thống nhất giúp kiểm soát an ninh, giải quyết xung đột.

  • Cho phép chủ doanh nghiệp theo dõi hoạt động của nhân viên khỏi những hành động không mong muốn tại nơi làm việc. 

  • Về lâu dài, hệ thống kiểm soát an ninh tập trung Gallagher cho phép doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí và được bảo vệ nghiêm ngặt.

Gallagher cung cấp một hệ thống access control chuyên biệt, với các thiết bị phần cứng và phần mềm hiện tại, cập nhật liên tục và độ tin cậy cao. Các thiết bị phần cứng và phần mềm được kết nối với nhau qua hệ thống mạng thông tin đảm bảo tính mở rộng và bảo mật.

Mọi thông tin chi tiết về các giải pháp an ninh tích hợp quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn theo số Hotline: (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn để được tư vấn và hỗ trợ thông tin.

Tân Bảo Sài Gòn hân hạnh được đón tiếp!