Hàng rào xung điện có an toàn không

Hàng rào xung điện có an toàn không

Có rất nhiều bà con quan tâm đến sản phẩm hàng rào xung điện theo công nghệ của NewZealand dành...

Có rất nhiều bà con quan tâm đến sản phẩm hàng rào xung điện theo công nghệ của NewZealand dành cho gia súc (và cả động vật khác như hổ, sư tử, ngựa vằn, voi...) tuy nhiên lại không biết hàng rào xung điện có an toàn hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bà con một số thông tin về vấn đề này!

Đầu tiên, Tân Bảo Sài Gòn xin khằng định việc sử dụng hàng rào xung điện cho chăn nuôi là hoàn toàn an toàn. Hơn thế nữa với những lợi ích đem lại như: dễ dàng quản lý gia súc trong khu vực; không tốn chi phí nhân công chăn thả;  không mất nhiều chi phí bảo trì, sửa chữa và không thất lạc gia súc…chúng tôi tin chắc rằng đây là lựa chọn an toàn trong việc chăm sóc và quản lý gia súc.

Một điều lưu ý là bà con cần phân biệt rõ “hàng rào xung điện” và “ hàng rào điện”.

Hàng rào điện là một hàng rào sử dụng sốc điện (shocks) để ngăn chặn động vật hoặc con người vượt qua một đường ranh giới nào đấy.

Hàng rào xung điện do Tân Bảo Sài Gòn cung cấp sử dụng bộ phát xung dùng nguồn trực tiếp, bộ phát xung sử dụng pin lưu trữ và bộ phát xung sử dụng năng lượng mặt trời hoàn toàn an toàn cho người sử dụng và cho vật nuôi.

Trang trại bò sử dụng hàng rào xung điện 

Hệ thống hàng rào xung điện này sử dụng nguồn điện 220v để cấp nguồn cho bộ phát xung theo chu kỳ 1,5s/1 lần. Đây là dòng dưới 1 Ampe cho dòng điện 1 chiều nên rất an toàn.

Hệ thống hàng rào xung điện hoạt động với tần suất 1 xung/giây, tạo nên cú sốc làm gia súc giật mình và không dám vượt ra khỏi hàng rào. Hệ thống được chứng nhận quốc tế IEC/TS 60479 và chứng nhận Việt Nam TCVN 9621-1:2013 về đảm bảo an toàn tính mạng cho người và động vật.

Ngoài ra, hệ thống hàng rào xung điện còn đi kèm với hệ thống báo động khi có lỗi trên hàng rào và các tính năng khác.

Hiện nay, Tân Bảo Sài Gòn đã thiết kế, lắp đặt hệ thống hàng rào xung điện cho rất nhiều trang trại từ quy mô vừa đến lớn trong và ngoài nước. Trong đó có vườn thú Vinpearlland Nha Trang, Trung tâm bảo tồn voi Đắk Lắk, khu bảo tồn gấu Ninh Bình, một số trang trại chăn nuôi gia súc tại Hà Nội, Củ Chi (TP.HCM) và xa hơn là tại các trang trại ở Campuchia, Lào …

Một số dự án lắp đặt Hàng rào xung điện mà Tân Bảo Sài Gòn đã thực hiện:

Hàng rào xung điện cho Khu bảo tồn Động thực vật Rạng Đông - Bình Thuận

Hàng rào xung điện - sân chơi cho bò tại Vinamilk Quãng Ngãi

Hàng rào xung điện tại trang trại Gia súc lớn Hà Nội​

Hàng rào xung điện tại trang trại bò Kobe Lâm Đồng

Tân Bảo Sài Gòn là nhà cung cấp giải pháp hàng rào xung điện cho gia súc độc quyền tại Việt Nam. Hàng rào do chúng tôi mang đến được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand, độ an toàn đảm bảo 100% ,đã được kiểm chứng và lắp đặt ở rất nhiều khu trang trại lớn trên khắp cả nước.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn qua số Hotline: 0903 924 636 hoặc địa chỉ Email: longph@tanbaocorp.vn để được tư vấn và hỗ trợ thông tin.