Hàng rào xung điện di động là gì

Hàng rào xung điện di động là gì

Hàng rào xung điện di động gọn nhẹ, dễ vận chuyển, dễ sử dụng. Phù hợp với chăn nuôi luân...

Hàng rào xung điện di động gọn nhẹ, dễ vận chuyển, dễ sử dụng. Phù hợp với chăn nuôi luân phiên các loại gia súc hoặc chăn thả gia súc trong thời gian ngắn hạn.

Hàng rào xung điện di động là gì?

Hàng rào xung điện di động được cấp nguồn từ bộ phát xung Gallagher hoặc đơn giản là kết nối hàng rào xung điện di động với hàng rào xung điện cố định. Hàng rào xung điện di động thích hợp với nhiều loại gia súc và có thể lắp đặt sử dụng ở nơi chăn thả cách xa trang trại: đồng cỏ hoặc bãi chăn thả.

Hàng rào xung điện di động gồm:

1. Trụ đỡ dây di động

Trụ đỡ dây với các chiều cao khác nhau phù hợp để chăn thả bò sữa hoặc gia súc lớn. Trụ được làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng, đầu trụ được bọc bằng nhựa chống tia UV dễ dàng luồng dây xung điện, chân trụ bọc nhựa dễ dàng cắm xuống đất và giúp trụ cố định vững chắc.

Trụ đỡ dây hàng rào di động Gallagher tuy gọn nhẹ nhưng rất chắc chắn, mỗi bó là 10 trụ bằng thép có chiều dài từ 750 mm – 850 mm được bọc nhực UV chống tia cực tím và giảm ma sát làm mòn dây. Với trụ đỡ này sẽ tạo nên hàng rào di dộng rất chắc chắn , dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Sau khi chăn thả xong, chủ trang trại có thể thu lại các trụ đỡ và cắm sang khu vực cỏ khác để tiếp tục chăn thả.

2. Tời dây đi kèm với dây dẫn xung

Tời dây Gallagher thường đi kèm với dây dẫn xung chất liệu Poly ở dạng sợi hoặc dạng bản dễ dàng xả dây và thu lại khi cần thiết. Một hàng rào di động có thể dùng 1 cuộn hoặc 3- 4 cuộn tùy theo thiết kế phù hợp với con vật.

3. Dây poly dạng sợi, dây bện hoặc dây poly dạng bản

Dây dẫn xung poly dạng sợi, dây bện hoặc dây poly dạng bản là những loại dây dẫn xung phù hợp nhất với hàng rào xung điện di động.

Đồng thời, nhà sản xuất Gallagher đã tạo ra cuộn dây poly tích hợp tay quay tiện lợi để hỗ trợ quá trình căng dây và thả dây để quây hàng rào nhanh chóng.

4. Kẹp kết nối nguồn

Bộ kẹp kết nối nguồn cho hàng rào di động, bộ kẹp có hai đầu: một đầu kết nối với hàng rào di động, đầu còn lại kết nối với bộ phát xung hoặc hàng rào cố định.

Hàng rào xung điện di động giảm công lao động chăn thả gia súc, ngăn không cho gia súc đi lạc hay ăn hoa màu . Tạo điều kiện chăn nuôi lý tưởng đối với người chăn nuôi và điều kiện phát triển tốt nhất đối với gia súc.

Hàng rào xung điện Gallagher được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand do Công ty Cổ phần Tân Bảo Sài Gòn phân phối độc quyền tại Việt Nam. Tân Bảo Sài Gòn đã lắp đặt cho rất nhiều trang trại nuôi bò giống và bò sinh sản, như trại bò sinh sản của HAGL tại Đắk Lắk, Campuchia và Lào. Các trại nuôi trâu chăn thả tại Củ Chi, các trại bò sữa ở Hóc Môn và Đồng Nai. Hiện nay, Tân Bảo Sài Gòn vẫn đang bảo hành hệ thống hàng rào và hỗ trợ kĩ thuật cho các trang trại trên, đảm bảo hệ thống hàng rào hoạt động ổn định và an toàn.

Liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin!