TỔNG KẾT TRIỂN LÃM VIETSTOCK 2016

TỔNG KẾT TRIỂN LÃM VIETSTOCK 2016

Công ty cổ phần Tân Bảo Sài Gòn là một trong những đơn vị tham gia triển lãm tại Vietbuild 2020

Công ty cổ phần Tân Bảo Sài Gòn là một trong những đơn vị tham gia triển lãm tại Vietstock 10/2016, tuy là lần đầu tiên tham gia, nhưng Tân Bảo Sài Gòn đã đạt được những thành quả nhất định mà theo chúng tôi sự thành công này là nhờ vào sự quan tâm, tin tưởng ủng hộ của quý bà con nông dân và quý khách hàng. Kết quả đạt được sau triển lãm Vietstock được tổng kết như sau:

Tân Bảo Sài Gòn đã giới thiệu đến tất cả bà con nông dân và quý khách hàng các công nghệ quản lý gia súc tiên tiến nhất của Tập Đoàn Gallagher, nhập khẩu từ New Zealand như:

  • HỆ THỐNG HÀNG RÀO XUNG ĐIỆN QUẢN LÝ GIA SÚC (GALLAGHER)
  • HỆ THỐNG CÂN VÀ ĐỌC THẺ TAI TỰ ĐỘNG (GALLAGHER)
  • CẢM BIẾN THEO DÕI SINH SẢN (FLASHMATE)
  • THẺ TAI VÀ KÌM BẤM THẺ TAI (ZEETAG)

Trong các hệ thống quản lý gia súc và sản phẩm trên thì mức độ quan tâm dành cho từng sản phẩm là ngang nhau vì các sản phẩm đều tiên tiến và rất cần thiết cho các trang trại tại Việt Nam.

Tại triển lãm, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực, vui mừng từ bà con nông dân vì được áp dụng công nghệ mới, không những vậy các tổ chức Chính Phủ, các nhà đối tác trong và ngoài nước cũng mong muốn được hợp tác và giới thiệu công nghệ mới của công ty chúng tôi đến với các bà con nông dân trên khắp cả nước.

Trong các yêu cầu từ phía bà con nông dân và khách hàng không chỉ giúp chúng tôi có cơ hội được hỗ trợ, tư vấn về sản phẩm nhiều hơn mà còn giúp chúng tôi được hiểu rõ và rút ra nhiều kinh nghiệm để ứng dụng sản phẩm của mình một cách phù hợp và hiệu quả nhất đối với các trang trại và ngành chăn nuôi gia súc tại Việt Nam.

Ngày thứ nhất: (19/10/2016)

Buổi khai mạc diễn ra rất trang trọng với sự tham gia của nhiều tổ chức Chính Phủ và các Tập Đoàn, công ty lớn trong ngành chăn nuôi Việt Nam.

Gặp gỡ và làm việc với Cục Trưởng Cục Chăn Nuôi Việt Nam

Tại gian hàng J23 của công ty Tân Bảo Sài Gòn ngày đầu tiên cũng được đón nhận sự quan tâm của các khách tham quan và bà con nông dân muốn tìm hiểu các công nghệ để áp dụng cho trang trại chăn nuôi của mình. 

Khách hàng tham quan và trải nghiệm thiết bị

Ngày thứ hai: (20/10/2016)

Đến gian hàng của công ty Tân Bảo Sài Gòn, còn có sự góp mặt của một số lãnh đạo đứng đầu của các trang trại chăn nuôi trong nước như: Công Ty Sao Đỏ, Vissan, Bò Kobe và một số trang trại khác tại các tỉnh miền núi Tây Nguyên. Khách hàng đã được nhìn ngắm, sờ tận tay và trải nghiệm thú vị về các thiết bị tiên tiến cho việc quản lý gia súc tại trang trại của mình.

Gặp gỡ các lãnh đạo của trang trại chăn nuôi trong nước

Ngày triển lãm cuối cùng: (21/10/2016)

Ngày triển lãm cuối cùng kết thúc với dấu ấn là sự thành công tốt đẹp của buổi hội thảo về ngành chăn nuôi bò tại Việt Nam do Tổng Giám Đốc công ty Tân Bảo Sài Gòn cùng các Diễn Giả là các chuyên gia trong ngành chăn nuôi gia súc Việt Nam trình bày.

Tư vấn nhu cầu khách hàng

Với tiêu chí mang đến kỹ thuật quản lý gia súc tiên tiến từ New Zealand về áp dụng đối với nền chăn nuôi trong nước, Ông Lê Sỹ Nhật – TGĐ của Tân Bảo Sài Gòn có nói trong buổi hội thảo có mặt của các lãnh đạo trong Hội Chăn Nuôi Việt Nam và bà con nông dân rằng “chúng tôi sẽ có gắng mang đến kỹ thuật tiên tiến và một mức giá phù hợp nhất để bà con có thể sử dụng được công nghệ cho trang trại của mình”.

Ông Lê Sỹ Nhật trình bày về hàng rào xung điện

Phần trình bày về cảm biến theo dõi sinh sản ở bò của Tổng Giám Đốc rất được quan tâm và được đánh giá sẽ đem đến hiệu quả cao khi áp dụng vào ngành chăn nuôi bò và đặc biệt là bò sữa.

Tổng Giám Đốc Lê Sỹ Nhật cũng ngồi lại cùng chủ tịch Hiệp Hội Chăn Nuôi Gia Súc Lớn Việt Nam và chuyên gia đến từ Israel để giải đáp các câu hỏi từ phía các khán giả dự hội thảo để hiểu rõ hơn về các giải pháp vừa trình bày

Ông Lê Sỹ Nhật trình bày về thiết bị cảm biến sinh sản  

Cuối cùng

Công ty cổ phần Tân Bảo Sài Gòn xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng và bà con nông dân đã mang đến sự thành công cho triển lãm của Công ty chúng tôi cũng như triển lãm Vietstock nói chung. Với lòng tin sẽ mang đến một làn gió mới trong công nghệ quản lý gia súc và các giải pháp cho ngành chăn nuôi tại Việt Nam, công ty chúng tôi sẽ không ngừng tiếp nhận các công nghệ mới từ nước ngoài và giới thiệu đến quý khách hàng và bà con nông dân. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn và kính chào!