Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Eco Tại TP. Hồ Chí Minh

Chức danh tuyển dụng

NHÂN VIÊN KINH DOANH ECO (2 vị trí)

THÔNG TIN CHUNG:

  • Địa điểm làm việc:

 TP Hồ Chí Minh

 
  • Chuyên ngành:

Quản trị kinh doanh, Marketing,... 

  • Chức vụ:

Nhân Viên Kinh Doanh

 
  • Hình thức:

Nhân viên chính thức

  • Mức thu nhập:

7.000.000 - 10.000.000 VNĐ

 
  • Nhân HS tới:

30/09/2018

  • Bằng cấp:

Cao đẳng – Đại học

 
  • Kinh nghiệm:

1 năm kinh nghiệm

 

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

-Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng

- Triển khai các kế hoạch kinh doanh, duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, chào hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng

- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ.

NHIỆM VỤ CỤ THỂ :

-  Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác;

-  Nghiên cứu và đề xuất các biên pháp quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu Công ty thuộc phạm vi phụ trách;

 -  Đề xuất các sản phẩm mới phù hợp với khu vực và địa bàn được phân công phụ trách;

 -  Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường theo tháng/quý. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt;

 -  Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;

 -  Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, tư vấn, giải đáp về chất lượng, giá cả, sản phẩm cho khách hàng…

 -  Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Phó giám đốc phụ trách Kinh doanh;

 -  Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho xin ý kiến Phó giám đốc phụ trách Kinh doanh về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho phòng kế toán giữ;

 -  Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;

 -  Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

 -  Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong;

 -  Lập hồ sơ quản lý khách hàng;

 -  Lên lịch làm việc và chăm sóc khách hàng đình kỳ theo tháng/quý/năm;

 -  Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;

 -  Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng;

 -  Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó;

-  Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động kinh doanh mà mình quản lý;

KẾT QUẢ CÔNG VIỆC CẦN ĐẠT ĐƯỢC:

-  Mục tiêu kế hoạch và chỉ tiêu tăng trưởng doanh số được giao hoàn thành đầy đủ;

-  Mối quan hệ khách hàng (cũ và mới ) được thiết lập, duy trì hiệu quả đạt được chỉ tiêu về phát triển khách hàng;

-  Báo cáo tổng hợp số liệu về thị trường, khách hàng, khu vực địa bàn… được thống kê và lập đầy đủ, chính xác, đúng hạn. 

TIÊU CHUẨN

-  Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,...

-  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập;

-  Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén;

-  Trung thực

-  Có thể đi công tác xa;

-  Có kỹ năng làm việc theo nhóm;

-  Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp tốt;

-  Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản, lương làm thêm giờ (nếu có);
  • Thưởng theo hiệu quả kinh doanh, thưởng khi có thành tích đặc biệt, thưởng thâm niên…
  • Phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, lễ tết và nghỉ mát định kỳ hàng năm;
  • Chế độ: phụ cấp ăn trưa, phụ cấp thông tin, phụ cấp phương tiên và công tác phí theo quy định;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
  • Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo trong nước cũng như ngoài nước;
  • Làm việc giờ hành chính từ 08h30 đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30 nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Công ty:

CP TÂN BẢO SÀI GÒN

 
  • Email:

linhnthThis email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  • Người liên hệ:

Ms. Nguyễn Thị Huyền Linh (Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh : (028) 5431 4242

 

 
  • Địa chỉ

Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: Lầu 4, Số 160, Đường số 3, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

 

 Để ứng tuyển các bạn nhấp vào đây