TÂN BẢO SÀI GÒN TEAM BUILDING

TÂN BẢO SÀI GÒN TEAM BUILDING

     Tháng 4/2018 đánh dấu mốc cho sự thành công cho sự kiện Team Building của Công Ty Cổ Phần Tân...

     Tháng 4/2018 đánh dấu mốc cho sự thành công cho sự kiện Team Building của Công Ty Cổ Phần Tân Bảo Sài Gòn. Với tất cả thành viên từ 3 văn phòng Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh cùng tụ họp về thành phố xinh đẹp Đà Nẵng để cùng làm nên dấu tích quan trọng cho Tân Bảo Sài Gòn.

Một kỳ tổng kết thật sự ý nghĩa và gắn kết những thành viên, những phòng ban của Tân Bảo Sài Gòn với nhau.

Ngày họp mặt Team Building bắt đầu bằng một chuỗi trò chơi vận động trên bãi cát trắng dài của biển. Cả công ty chia đều thành 3 đội, chúng tôi đồng tâm hiệp sức để chiến thắng các trò chơi.

Với sự tổ chức chuyên nghiệp của đội ngũ hành chính nhân sự, các nhân viên của công ty đã có một ngày Team Buiding vận động rã rời và tràn ngập tiếng cười mà không thể quên được.

Lưu Ảnh " Bắn Tim" trên bãi cát trắng của biển Đà Nẵng.

Đội " Xanh Lá Chuối" đã sẵn sàng vào cuộc thi.

Đội đỏ cũng hào hứng với tinh thần chiến thắng của U23 Việt Nam đang mùa vô địch Châu Á

Đội " Xanh Lá Mơ" cũng hào hứng không kém, chuẩn bị xung trận nào!!!

Chơi nằm trên cát đo độ dài, chơi bánh xe tập thể hay vươn cao cờ xem ai cao hơn.... đều được mọi người hưởng ứng và chơi hết mình.

Từ điệu nhảy " con Thiên Nga" đến điệu nhảy " Xì Lô Mô Sần" đều được các Anh Em thi nhau biểu diễn, mang lại tiếng cười rôm rả trên bãi cát dài.

Kết thúc buổi Team Building là màn tung bột màu và tô điểm bột màu cho nhau. Sau đó thì....còn chờ gì nửa, biển xanh nước mát phía trước rồi, tất cả Anh Chị Em Tân Bảo Sài Gòn đã có một buổi chiều nô đùa cùng sóng biển quên đi mọi lo toan mệt nhọc trong công việc và cuộc sống.

Sau một ngày vui chơi thì sự kiện quan trọng cũng đến, đêm Gala Dinner của Tân Bảo Sài Gòn, đêm chào mừng những vị khách mời quan trọng, đêm vinh danh những thành công đã gặt hái một năm qua và là đêm tiệc ấm cúng của gia đình Tân Bảo Sài Gòn.

Sự chào mừng các khách mời từ Hồng Kông, Thái Lan và đối tác tại Đà Nẵng vô cùng nhiệt liệt.

Làm việc tại Tân Bảo Sài Gòn không chỉ có cống hiến mà còn được đào tạo, vui chơi và quan trọng là được tri ân khen tặng khi bản thân các cá nhân và phòng ban có cống hiến, có thành tích nổi bật.

Cuối cùng là lời chào thân mật và yêu thương của tập thể cán bộ, nhân viên công ty Tân Bảo Sài Gòn. Tất cả các thành viên sẽ ngày càng phát triển và phấn đấu nhiều hơn cho sự lớn mạnh của Công Ty Cổ Phần Tân Bảo Sài Gòn.

Cùng xem qua tổng hợp các hoạt động Team Building & Gala Dinner qua Video của Tân Bảo Sài Gòn bên dưới: