Hội thảo Gallagher Tại Châu Á

Hội thảo Gallagher Tại Châu Á

CÔNG TY TÂN BẢO SÀI GÒN KHỞI ĐẦU NĂM MỚI CÙNG CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO VÀ ĐÀO TẠO QUẢN LÝ...

CÔNG TY TÂN BẢO SÀI GÒN KHỞI ĐẦU NĂM MỚI CÙNG CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO VÀ ĐÀO TẠO QUẢN LÝ ĐỘNG VẬT HOANG DÃ KHU VỰC CHÂU Á CỦA TẬP ĐOÀN GALLAGHER ĐƯỢC TỔ CHỨC VÀO THÁNG 02/2017 TẠI THÁI LAN

ANIMAL MANAGEMENT ASIA CONFERENCE AND TRAINING PROGRAM

Hội thảo diễn ra từ ngày 06/02 đến ngày 09/02, với sự góp mặt của các nhà phân phối sản phẩm của tập đoàn Gallagher tại Châu Á.

Ngày đầu tiên của Hội thảo diễn ra vào ngày 06/02 với các hoạt động chào mừng khai mạc Hội thảo của Sir William Gallagher.

Đại diện tập đoàn Gallgher Mr.Owen  phát biểu về định hướng phát triển và hoạt động đẩy mạnh kinh doanh trong năm mới.

Sau phần phát biểu của đại diện tập đoàn Gallagher, tiếp sau đó là phần trình bày về các dự án của các nhà phân phối của Gallagher tại Châu Á như: Sri Lanka, India và Việt Nam. Đặc biêt, nhà phân phối độc quyền của Gallagher tại Việt Nam là Công ty Cổ phần Tân Bảo Sài Gòn, với phần trình bày về các dự án đã thực hiện và sắp triển khai trong năm mới của Tổng Giám Đốc Lê Sỹ Nhật đã nhận được đánh giá cao từ phía tập đoàn Gallagher và sự khen ngợi từ phía các nhà phân phối khác tại các nước Châu Á.

Kết thúc ngày hội thảo thứ nhất là buổi chia sẻ kinh nghiệm về ứng dụng sản phẩm Gallagher cho các loài động vật và thảo luận đút kết kinh nghiệm sau ngày hội thảo đầu tiên, đồng thời tìm ra giải pháp và phương hướng đẩy mạnh kinh doanh tại của các nhà phân phối của các nước Châu Á.

Ngày thứ hai của Hội thảo diễn ra vào ngày 07/02 cùng các trải nghiệm hấp dẫn như giới thiệu sản phẩm mới của Gallagher và sau đó đoàn di chuyển đến Công viên động vật hoang dã nơi ứng dụng hệ thống hàng rào xung điện quản lý động vật hoang dã của tập đoàn Gallagher tại Thái Lan. Tại công viên động vật hoang dã các đại diện đến từ các nước sẽ được học hỏi và tìm hiểu về hệ thống hàng rào xung điện của Gallagher trong ứng dụng quản lý động vật hoang dã.

Ngày thứ ba của Hội thảo diễn ra vào ngày 08/02 với chủ đề training về hệ thống hàng rào xung điện quản lý động vật hoang dã, thảo luận và đưa ra giải pháp. Sau đó đoàn di chuyển đến một trang trại để các đại biểu và thành viên tham gia Hội nghị được trực tiếp trải nghiệm và thực hành lắp đặt hệ thống hàng rào xung điện.

Ngày cuối cùng của Hội thảo diễn ra vào ngày 09/02 cũng không kém phần sôi nổi. Chủ đề của ngày cuối cùng là trainning về hệ thống cân và đọc thẻ tai tự động dành cho gia súc của Gallagher. Sau khi được giới thiệu và trình bày đầy đủ thông tin về sản phẩm, các đại biểu và thành viên tham gia Hội thảo di chuyển đến trang trại mẫu tại Thái Lan để xem ứng dụng hệ thống cân và đọc thẻ tai tự động từ đó học hỏi cách lắp đặt, vận hành và đút kết kinh nghiệm để ứng dụng phục vụ khách hàng.

Kết thúc 4 ngày Hội thảo, đoàn đại diện đến từ Việt Nam gồm Tổng Giám Đốc và nhân viên Công ty Cổ phần Tân Bảo Sài Gòn không những chia sẻ được những thành quả đã gặt hái được trong những năm vừa qua mà còn học hỏi được nhiều kiến thức và kinh nghiệm từ Hội thảo. Để từ đó đoàn đại biểu sẽ trở về Việt Nam và chia sẻ kinh nghiệm, các bài học quí báu để tất cả nhân viên của công ty được nắm rõ và chuyên sâu hơn, từ đó sẽ có được độ chuyên nghiệp và trình độ kỹ thuật tốt nhất phục vụ cho khách hàng. Đảm bảo phục vụ quí khách không chỉ từ chất lượng sản phẩm mà còn từ chất lượng phục vụ, hỗ trợ khách hàng của đội ngũ nhân viên Công ty Cổ Phần Tân Bảo Sài Gòn.

Sau cùng, Công ty chúng tôi rất hân hạnh khi được là nhà phân phối độc quyền của tập đoàn Gallagher tại Việt Nam. Chúng tôi đặt lòng tin rất lớn và lòng biết ơn tập đoàn Gallagher vì những sự hỗ trợ và training thiết thực, bổ ích cho các công ty phân phối tại các nước Châu Á nói riêng và trên khắp thế giới nói chung. Tập đoàn Gallagher không chỉ mang đến cho quí khách hàng những sản phẩm chất lượng mà còn mang đến sự phục vụ tốt nhất từ những đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng, với mong muốn mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của quí khách hàng. Và Công ty Tân Bảo Sài Gòn chúng tôi cũng vậy, sẽ không ngừng học hỏi và đào tạo tiếp thu kiến thức và những công nghê mới nhất để giới thiệu và phục vụ quí khách hàng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách. Xin chúc quý khách năm mới An Khang Thịnh Vượng.