Giải pháp hàng rào xung điện tích hợp với Camera an ninh

Giải pháp hàng rào xung điện tích hợp với Camera an ninh

Diện tích càng lớn thì lổ hỗng càng nhiều và đây cũng chính là cơ hội để kẻ gian lợi...

Diện tích càng lớn thì lổ hỗng càng nhiều và đây cũng chính là cơ hội để kẻ gian lợi dụng đột nhập gây ảnh hưởng xấu đến trật tự và làm tổn thất tài sản. Giải pháp hàng rào xung điện kết hợp với Camera tạo nên một khối bảo vệ toàn diện đảm bảo an ninh 24/24.

Giải pháp hàng rào xung điện tích hợp với camera an ninh

Khác với các giải pháp thông thường, hệ thống hàng rào xung điện khi được tích hợp với Camera sẽ phát huy được tối đa hiệu quả việc kiểm soát và giám sát.

Ví dụ như với một khu vực rộng lớn, để kiểm soát dễ dàng hơn thì chúng ta sẽ chia thành 5 zone, từ A đến B là 1 zone. Và tương tự như thế, trên phần mềm của Gallagher cũng sẽ được chia thành 5 zone tương ứng với 5 khu vực trên.

Khi có xâm nhập, hệ thống hàng rào sẽ báo động và gửi về hệ thống chính xác khu vực đang bị đột nhập. Ngoài ra, bộ phận dò tìm của hệ thống sẽ tạo ra một báo động trong tất cả các trường hợp như leo lên dây điện, cắt dây, thiếu dây. Đối với camera tích hợp hàng rào xung điện, khi xảy ra sự cố camera sẽ tự động chụp khu vực xảy ra sự cố và gửi lên phần mềm nhờ vậy mà việc phát hiện và ngăn chặn trở nên dễ dàng hơn.

Hàng rào xung điện tích hợp với camera an ninh

Một số đặc điểm và tính năng của hàng rào xung điện

- Với điện áp lên đến 7000 Volt không một tên trộm nào có thể vượt qua hàng rào để thực hiện các hành vi mong muốn của chúng.

- 7000 Volt nhưng không gây chết người đó là bởi chu kỳ phóng điện 1 giây 1 xung.

- Hệ thống được tích hợp với các bộ cảm biến độ nhạy cao để đối phó với những tên trộm thông minh: cắt dây hàng rào, dùng các vật cách điện để vượt rào hay đào hầm xuyên qua hàng rào...

- Tích hợp bậc cao với các Camera an ninh với tính năng Motion Detection để phát hiện những trường hợp dùng xe cẩu hay xe nâng để vượt hàng rào. 

- Hệ thống hoạt động mà không có cảnh báo giả trong mọi điều kiện của thời tiết.

- Phù hợp với các công trình có qui mô lớn và cực lớn: sân bay, cảng biển, khu công nghiệp, an ninh quốc phòng, nhà tù...

Bộ cảm biến đo các tham số dung chấn, độ nghiêng và lực căng của dây hàng rào để phát hiện ra sự xâm nhập

Sự kết hợp giữa hàng rào an ninh xung điện với các bộ cảm biến độ nhạy cao và hệ thống camera an ninh, tất cả tạo nên một hệ thống an ninh vòng ngoài vững chắc, tránh xâm nhập 100%.

Mọi thông tin chi tiết về hàng rào an ninh quý khách vui lòng để lại thông tin tại địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn hoặc Hotline: (028) 5431 4242 để được tư vấn và hỗ trợ thông tin.

Tân Bảo Sài Gòn hân hạnh được đón tiếp!