Tuyển dụng
I/ THÔNG TIN CHUNG
– Chức vụ: Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh
– Nơi làm việc: Tp. HCM
– Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Kinh doanh
II/ MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Nhân viên hỗ trợ kinh doanh (Sales Support) đảm nhận các công việc hành chính, nhiệm vụ văn phòng trong bộ phận kinh doanh nhằm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh, tập trung vào công việc bán hàng. Nhiệm vụ của nhân viên hỗ trợ là đảm bảo đội ngũ kinh doanh có thiết bị, tài liệu phù hợp để thực hiện công việc của họ đồng thời hỗ trợ nhân viên kinh doanh lập các kế hoạch mới liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc các phương án cải thiện công việc.
III/ NHIỆM VỤ CỤ THỂ
– Trả lời điện thoại và xử lý các yêu cầu được thực hiện qua email hoặc các phương thức khác;
– Xử lý các đơn đặt hàng, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng và nhân viên bán hàng. Đồng thời giúp giải quyết các khiếu nại của khách hàng;
– Duy trì, cập nhật tài khoản khách hàng bao gồm thông tin mua hàng, khiếu nại hoặc các dữ liệu khác liên quan;
– Khảo sát, tổng hợp, cập nhật và cung cấp số liệu xu hướng kinh doanh, nhu cầu khách hàng. Các tính năng/sản phẩm/dịch vụ mới cho đội ngũ sales;
– Cân nhắc các yêu cầu chờ duyệt, một số nhu cầu cụ thể của khách hàng và làm việc với đội ngũ kinh doanh;
– Tạo các báo cáo theo yêu cầu, soạn thảo các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu của phòng kinh doanh;
– Tổng hợp, giám sát, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đề xuất các chính sách, chương trình hỗ trợ cần thiết đối với từng phân đoạn thị trường.
IV/ TIÊU CHUẨN
– Nữ, trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,…
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc;
– Sử dụng thành thạo phần mềm Misa là một lợi thế;
– Nắm vững các quy định của Nhà nước về hoạt động kinh doanh của Công ty;
– Kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề;
– Kỹ năng làm việc độc lập;
– Kỹ năng quản trị nhân lực, phân công công việc;
– Có tinh thần trách nhiệm cao;
– Sáng tạo, năng động, nhiệt huyết trong công việc;
– Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 01 năm trở lên cho vị trí tương đương.
V/ QUYỀN LỢI
– Lương cơ bản, lương tháng 13, lương làm thêm giờ (nếu có);
– Phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, lễ tết và nghỉ mát định kỳ hàng năm;
– Chế độ: phụ cấp ăn trưa, phụ cấp thông tin, phụ cấp phương tiện và công tác phí theo quy định;
– Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo trong nước cũng như ngoài nước;
– Làm việc giờ hành chính (từ 08h30 đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30) nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ nhật.